HOTLINE : 0981.247.888 - 0904.555.756
Danh mục sản phẩm 2
tìm kiếm nâng cao

Không cần dụng cụ tập luyện vẫn có thể giảm được cơ bụng.

  08/09/2017

Một vòng bụng đẹp là mong muốn của rất nhiều người, nhưng để đạt được kết quả như mong muốn là cả một quá trình gian nan. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các cách tập cơ bụng tại nhà mà không cần bất kỳ dụng cụ nào cả.

tap-co-bung


1. Động tác nâng chân hóp bụng

dong-tac-nang-chan-gap-bung


Bước 1:Nằm ngửa trên sàn hoặc thảm, chân co lên sao cho đầu gối hướng ra phía ngoài, lòng bàn chân chạm nhau 
Bước 2: Từ từ nâng chân lên cho đến chân hướng thẳng lên trần, chú ý hông luôn để sát mặt đất.
Bước 3: Từ từ trở về tư thế ban đầu, thực hiện khoảng 3 hiệp mỗi hiệp từ 15-20 lần.


2. Động tác, gập người chữ V


Bước 1: Nằm nghiêng người về bên trái hoặc phải tạo thành một góc 30 độ so với hông
Bước 2: Xuôi tay trái (phải) xuống sàn và tay kia đặt ra sau đầu
Bước 3: Nâng chân trái(phải) lên khỏi mặt sàn nhấc người lên hướng cùng về phía với chân. Thực hiện động tác này 15-20 lần mỗi hiệp và mỗi buổi tập bên thực hiện 3-4 hiệp.


3. Động tác plank (chống khửu tay)

plank tập bụng


Đây là động tác đơn giảm nhưng đem lại hiệu quả rất cao cho cơ bụng.
Bước 1: Nằm sấp xuống sàn, thẳng chân lưng, mông.
Bước 2: Co tay, đêt khửu tay chống xuống sàn, hóp bụng và giữ tư thế từ 15-30 giây. Nếu muốn nghỉ có thể chống đầu gối xuống sàn. Mỗi buổi tập nên thực hiện bài này khoảng 3-4 hiệp, nghỉ giữa hiệp không quá 10 giây.
Trên là các bài tập bụng không cần bất kỳ một dụng cụ nào cũng có thể tập được. Nhưng để nâng cao và rút ngắn thời gian bài tập bạn nên có một vài dụng cụ như ghế cong tập bụng, con lăn tập bụng 247sport sẽ có lợi hơn cho bạn rất nhiều.

 

Bình luận