HOTLINE : 0981.247.888 - 0904.555.756
Danh mục sản phẩm 2
tìm kiếm nâng cao

Hướng dẫn các bài tập với bóng yoga

  30/08/2017

 

Khoa học đã chứng mình được, tập yoga rất tốt cho sức khỏe, lại mang lại một thân hình săn chắc. Nhưng tập thế nào để cho hiệu quả nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng 247thethao tìm hiểu các bài tập với bóng yoga nhé.

tập yoga

 

1. Bài tập spuat với bóng yoga

spuat-voi-bong-yoga


Hình ảnh bài tập spuat với bóng yoga

Đây là giống động tác spuat bình thường nhưng chỉ khác sau lưng bạn sẽ có thêm một quả bóng để hỗ trợ lưng và giữ cho lưng luôn thẳng. Bài này rất thích hợp chi những người mới tập, mỗi lần tập khoảng 3 set mỗi set spuat từ 10-20 lần.


2. Plank với bóng


Động tác này thực hiên rất đơn giản, 2 khuỷu tay bạn chống lên bóng, đồng thời duỗi thẳng người sao cho tạo thành một đường thẳng. Giữ người lâu nhất có thể khoảng từ 30-60 giây.

plank-voi-bong-yoga

Plank với bóng yoga tại nhà


3. Bài tập giữ bóng hình chữ V


Bài tập này yêu cầu độ khó cao hơn so vơi s 2 bài trước, với bài tập này bạn có thể luyện tập được cả cơ bụng, cơ đùi
Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 chân và 2 tay duỗi thẳng, tay giữ bóng trên đỉnh đầu.

động tác giữ bóng hình chữ V

Giữ bóng yoga hình chữ V-1

Bước 2: Giữ vững trọng tâm, nâng tay và chân lên khỏi mặt sàn, rồi chuyền bóng từ 2 tay sang 2 chân

động tác giữ bóng yoga chứ V

Giữ bóng yoga hình chữ V-2

Bước 3: Giữ bóng bằng 2 chân, hạ thấp cánh tay và chân trở lại sàn.

động tác giữ bóng hình chữ B

Giữ bóng yoga hình chữ V-3


Với 3 động tác bóng tập yoga cho người mới tập trên hy vọng sẽ giúp được phần nào cho những bạn mới bắt đầu học yoga.
Chúc các bạn luyện tập vui vẻ.

Bình luận